Sunday, March 17, 2013

[Vietsub+kara][PV] Nogizaka - Shakiism




Bài này mình dịch chế theo PV hơi bị nhiều =v= Shaki nghe bảo là tên chai nước tăng lực trong CM quảng cáo =v= vì ko biết nên dịch là gì nên chế luôn =))) sau có lyric tiếng anh có khi sẽ làm ver khác chỉnh lại sau =))

P.s: Lúa trong PV trông đụt đụt, mà đến cảnh này lại thấy cool =))





Nhìn cảnh này thấy hay hay, 2 bà leader sexyquậy phá  này kể ra đẹp đôi phết =v=


Blog Shiraishi Mai ngày 04/03/2013

PV Shakiism đã được phát hành công khai rồi đó!!

PV rất thú vị, nhạc, PV và lời hợp nhau hết ý♪
Lần này, tôi vào vai nam, nhân vật của tôi là một bad boy, tuy nhiên là một người bạn tốt của Ikoma và còn là bạn trai của Matsumura đó nha.

Hí hí... là bạn trai của Matsumura đó(〃▽〃)


Trong blog trước, tôi đã viết lý do yêu Sayurin và đáp án sẽ có trong PV này (〃▽〃)


Trong lúc chụp hình cô ấy cứ gọi tôi là  "Maio" suốt không à. Xem nhé.

Mà trái tim Sayurin khắc trên tay tôi khi hoàn thành nó sẽ như vầy nè.


Xin lỗi nhé vì đã hành động như một cặp đôi ngọt ngào như vậy. Cười đểu.

 Nakarin là fan của cặp đôi chúng tôi đó. Cười.
Hạnh phúc quá ♡





P.s: Quả nhiên chân lý kẻ xấu luôn cool là đúng mà =)))))))))))))

2 comments:

  1. Cám ơn bạn đã sub PV này ^^

    Shakiism ban đầu nghe ko thấy hay, nhưng kết hợp với cái PV "chất" thế này thì lại thành ra quá ổn :D

    Các gái Nogi46 danso cool đâu có thua ai *o*

    Cái khúc cuối Hoshimina đeo kính cho Ikoma dễ thương hết sức luôn =^^=

    ReplyDelete
    Replies
    1. cám ơn bạn đã ủng hộ, mãi mới thấy fan nogi lên tiếng ; v ;

      cái khúc cuối thì why not kiss =))

      Delete

Giải đáp thắc mắc yêu cầu =v=v