Tuesday, June 4, 2013

[Vietsub] AKBINGO ep 239 (21/05/2013)


Một thời đã xa... :v


Mà Dê có vẻ thân với Chanh, chả hiểu sao lúc bị bắn kem vô mặt, em Chanh tự nhiên quay qua lau mặt cho Dê :v

P.s: Thề là Dê nó bị ám ảnh ám thị "Nước tăng lực" với Paruru =)))))))))

Lần trước trong chương trình Anta Dare cũng vậy lol

Q. Sự kiện Handshaking diễn ra tốt đẹp với Paruru, phản ứng của em nó với fan rất tốt từ đầu tuổi đến cuối buổi.
Chuyện gì đã xảy ra?

Mariya: Nếu vậy, chắc chắn Togasaki-san đã ra một phần thưởng cho cậu ấy.
Nước tăng lực.

8 comments:

  1. Cái này bạn có dịch của Mayu ko?

    ReplyDelete
    Replies
    1. ko, ep này mình dịch vì có bạn nhà thôi =v=v

      Delete
  2. bạn ơi, bạn xem lại phần 2 giúp mình, sao mình down thì nó bảo là liên kết bị gãy

    ReplyDelete
    Replies
    1. mình vừa kiểm tra, vẫn bình thường mà bạn?

      bạn thử save vào acc xem sao?

      Delete
    2. mình down được rồi, cảm ơn bạn :)

      Delete
  3. bạn ơi cái đoạn chú thích itaiko í, cdsht là gì vậy, mình nghĩ hoài không ra ^^!
    P/s:Cảm ơn vì đã sub nhe, vừa thi ĐH xong down AKBingo về ngồi coi mí ngày nay cũng hết, mong subteam sub thêm nhiều show này nhé, mấy show của AKB mình chỉ khoái mỗi cái này thui, ngồi coi mà cười lộn ruột

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nó là "Cuồng dâm sinh hoang tưởng" bạn ạ :-"

      Delete

Giải đáp thắc mắc yêu cầu =v=v