Tuesday, July 9, 2013

[Vietsub]Maeda Atsuko Sotsugyou Kouen - A6th 120827


Chúc mừng sinh nhật Acchan nào =v=
あっちゃん、お誕生日おめでとうございます!!!!!
Nhìn cái này lại mong chờ Sapporo Dome hơn =v=


link lời nhắn của các thành viên =v=v

Link Google


Cũng chú thích thêm, sub làm theo DVD. DVD chia phần stage biểu diễn và lời nhắn của các thành viên đến Acchan trước khi bạn tốt nghiệp ra ở 2 đĩa khác nhau dù trên thực tế lúc diễn là cùng 1 mạch. Mình đành cắt riêng ra 2 cái. File hơi nhỏ nhưng chất lượng hình ảnh ko tệ đâu =v=b

       

18 comments:

  1. Aaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!
    Quà mừng sinh nhật Acchan thật tuyệt vời, thanks nhà HAN nhiều lắm

    ReplyDelete
  2. Replies
    1. part 2 mình vẫn down bình thương bạn ạ :-?

      Delete
  3. ep 1 vá 3 mình down bình thường nhung chỉ có ep 2 là ko dc
    cứ hiện lên temporary error hoài

    ReplyDelete
  4. hay là ban còn link khác ko

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn chờ một lát để sau mình fix lại vậy :-?

      Delete
  5. thanks nha mình down dc rồi

    ReplyDelete
  6. ủa, sao không còn thấy link down nữa vậy bạn?

    ReplyDelete
  7. vì nó là chữ Mega thay cho download mà :-? mình onl = đth vẫn click đc bình thường

    ReplyDelete
  8. Nhà HAN có thể up thêm link khác nữa được hem, mình không kéo được link Mega :((

    ReplyDelete
    Replies
    1. gần đây mạng k tôt lắm nên bạn chờ vậy nhé ; v;

      Delete
  9. Hiện mình đang tìm cách up link khác cho stage.
    Cũng tiện nói luôn là mình ko share softsub của stage này nhé.

    ReplyDelete
  10. https://docs.google.com/file/d/0BwlfdajNojVONzFZRFN1TnkyTzA/edit
    Ai edit lên hộ phát nhé :v

    ReplyDelete
  11. Bạn ơi cái hình chúc mừng sinh nhật ấy, mình xin đc không? Tại mình treo hình mừng sinh nhật Acchan một tuần, mỗi ngày thay một cái.

    ReplyDelete
    Replies
    1. bạn cần ảnh gốc hay là hình trên blog, nếu là hình trên blog thì bạn cứ tự nhiên đi =v=v

      Delete
  12. Bạn ơi có thể up thêm link google cho đĩa 2 được không?

    ReplyDelete
  13. https://docs.google.com/file/d/0BwlfdajNojVOVGJab2RuRy1yT0U/edit?usp=sharing
    Update link google vietsub phần lời nhắn của các thành viên nhé.

    ReplyDelete

Giải đáp thắc mắc yêu cầu =v=v